Tất cả sản phẩm mang thương hiệu CREEN được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo những quy định sau:
1.1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành
c. Điều kiện bảo hành và đổi mới sản phẩm:
1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ
1.3. Trường hợp từ chối bảo hành
Thứ 2 – Thứ 6: 8h – 17h.
Địa chỉ các Trung tâm Bảo hành trên toàn quốc được in trên phiếu bảo hành hoặc website: https://creen.vn
Ngoài thời gian cam kết khách hàng được thực hiện đổi mới
Liên hệ qua zalo HOTLINE hoặc đến trực tiếp các Trung tâm Bảo hành theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website.
Lưu ý:
5.1. Các điều khoản được bảo hành:
- Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
- Khách hàng phải còn giữ hóa đơn, phiếu bảo hành (nếu mua tại các cửa hàng điện máy), trong trường hợp KH mua online trên TMĐT, cần xuất trình bằng chứng lịch sử đơn hàng hoặc lịch sử tin nhắn đặt hàng thể hiện rõ thời gian mua.
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua. Trường hợp khách hàng mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên PBH
- Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên PBH hoặc chứng từ kèm theo
5.2. Các điều khoản không được bảo hành:
- Sản phẩm hư không do lỗi nhà sản xuất như (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, ...)
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên
- Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định
- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có PBH và chứng từ kèm theo hợp lệ.
- Sản phẩm hư hỏng do va chạm, rơi vỡ.
- Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo
MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ
Hotline: 0886.238.238
Trân trọng!