Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH 

1. Các điều khoản được bảo hành:

- Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy
- Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng Phiếu Bảo Hành)
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên PBH
- Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên PBH hoặc chứng từ kèm theo
2. Các điều khoản không được bảo hành:

- Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, ...)
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên
- Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định
- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có PBH và chứng từ kèm theo hợp lệ
- Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể
- Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo
 

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ

CÔNG TY TNHH GIA DỤNG BÌNH AN

Địa chỉ:
Chi nhánh Hà Nội: Tầng 8 tòa nhà Newhouse Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội.
Chi nhánh Sài Gòn: 59/22 Tây Lân, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

Email: giadungcreen@gmail.com

Hotline:
0886.238.238 (Hà Nội)
0968.013.499 (TP.HCM)

 

Lên đầu trang
CREEN CREEN CREEN
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng