Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

Tất cả sản phẩm mang thương hiệu CREEN được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo những quy định sau:

1. Phạm vi bảo hành

1.1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận qua phiếu bảo hành đi kèm hoặc thời gian kích hoạt bảo hành và hóa đơn mua hàng.
  • Thời hạn bảo hành (12 tháng - 24 tháng tùy từng sản phẩm) kể từ ngày mua, không quá 3 năm kể từ ngày xuất kho (theo đơn NPP).

c. Điều kiện bảo hành và đổi mới sản phẩm:

  • Điều kiện bảo hành: Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất như không bắt từ, bung đáy, nứt thành, v.v.
  • Điều kiện đổi mới: Sản phẩm phải thỏa mãn các điều kiện cụ thể như không bị va đập, không biến dạng ngoại quan.

1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có phiếu bảo hành hợp lệ.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong, nhãn sản phẩm hoặc số sê ri (S/N).

1.3. Trường hợp từ chối bảo hành

  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, tác động nhiệt, lực bên ngoài, hoặc sử dụng sai hướng dẫn.
  • Sản phẩm đã bị sửa chữa ngoài các Trung tâm Bảo hành của Creen.
  • Phụ kiện vật tư kèm theo như dây cáp, gioăng, lưỡi dao, nhông truyền, v.v. không được bảo hành.

2. Thời gian nhận bảo hành

  • Thứ 2 – Thứ 6: 8h – 17h.

  • Thứ 7: 8h – 12h.
  • Chủ nhật và ngày lễ: Nghỉ.

3. Địa điểm bảo hành

  • Địa chỉ các Trung tâm Bảo hành trên toàn quốc được in trên phiếu bảo hành hoặc website: https://creen.vn

  • Tại Hà Nội: Cam kết bảo hành trong 05 ngày làm việc.
  • Tại các tỉnh thành khác: Cam kết bảo hành trong 10 ngày làm việc.

Ngoài thời gian cam kết khách hàng được thực hiện đổi mới

4. Phương thức thực hiện bảo hành

  • Liên hệ qua zalo HOTLINE hoặc đến trực tiếp các Trung tâm Bảo hành theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website.

Lưu ý:

  • CREEN tiếp nhận thông tin bảo hành thông qua điện thoại, Khách hàng có trách nhiệm tự vận chuyển sản phẩm tới trung tâm Bảo hành gần nhất để được hỗ trợ.

5. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH 

5.1. Các điều khoản được bảo hành:

- Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
- Khách hàng phải còn giữ hóa đơn, phiếu bảo hành (nếu mua tại các cửa hàng điện máy), trong trường hợp KH mua online trên TMĐT, cần xuất trình bằng chứng lịch sử đơn hàng hoặc lịch sử tin nhắn đặt hàng thể hiện rõ thời gian mua.
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua. Trường hợp khách hàng mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên PBH
- Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên PBH hoặc chứng từ kèm theo
5.2. Các điều khoản không được bảo hành:

- Sản phẩm hư không do lỗi nhà sản xuất như (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, ...)
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên
- Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định
- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có PBH và chứng từ kèm theo hợp lệ.
- Sản phẩm hư hỏng do va chạm, rơi vỡ.
- Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo
 

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ
Hotline: 0886.238.238

Trân trọng!

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỖI 1 ĐỔI 1

Lên đầu trang
CREEN CREEN CREEN
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng