Giao hàng & Thanh toán
1. Đối tượng áp dụng
Chính sách giao nhận của Creen.vn chỉ áp dụng đối với các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm của Creen.vn tại Online Store (bao gồm website Creen.vn, livechat, Facebook Messenger)
2. Phí vận chuyển & thời gian giao hàng
Địa chỉ giao hàng thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh:
Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn:
✔ Thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận):
- Từ 2 - 3 ngày đối với đơn hàng được giao từ kho TP.HCM.
- Từ 4 - 6 ngày đối với đơn hàng được giao từ kho Hà Nội
✔ Phí vận chuyển:
- Từ 22.000đ (đối với khu vực nội thành & ngoại thành TP.HCM)
- Từ 35.000đ (đối với khu vực huyện xã thuộc TP.HCM)
Dịch vụ giao hàng hỏa tốc:
✔ Thời gian giao hàng:
- Đơn hàng đặt từ 0h - 16h sẽ được giao trong 3 tiếng kể từ khi đơn hàng được xác nhận
- Đơn hàng đặt sau 16h sẽ được giao vào ngày hôm sau
✔ Phí vận chuyển:
- Áp dụng theo phí của đơn vị vận chuyển Ahamove, Grab…
*Lưu ý: Dịch vụ giao hàng hỏa tốc chỉ áp dụng với các đơn hàng có địa chỉ giao hàng tại TP.HCM (ngoại trừ các huyện Bình Chánh, Củ Chi, Hoóc Môn, Nhà Bè, Cần Giờ).
Địa chỉ giao hàng thuộc khu vực Hà Nội:
Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn:
✔ Thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận):
- Từ 4 - 6 ngày đối với đơn hàng được giao từ kho TP.HCM
✔ Phí vận chuyển:
- Đối với đơn hàng giao từ kho TP.HCM: Từ 26.000đ
Địa chỉ giao hàng thuộc khu vực tỉnh thành khác:
Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn:
- Thời gian giao hàng: Từ 4 – 6 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
- Phí vận chuyển: Mức phí vận chuyển đối với các tỉnh thành ngoài TP. HCM & Hà Nội sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng đơn hàng, địa điểm nhận hàng và khu vực kho đóng hàng. Mức phí giao hàng chi tiết sẽ được hiển thị khi đặt hàng.
3. Quy trình nhận hàng - kiểm hàng
Creen.vn cam kết tất cả sản phẩm được bán ra đều đạt chuẩn chất lượng. Đồng thời, các sản phẩm khi khách hàng nhận được đều nguyên vẹn và đúng với thông tin mô tả trên Website Creen.vn
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Chúng tôi thực hiện giao hàng trong tất cả mọi khung giờ, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.
Lưu ý: Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao hàng
Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể : Số lượng sản phẩm, Chủng loại sản phẩm, Quy cách đóng hàng.
Bước 2: Quý khách sau khi kiểm hàng trên phương tiện vận chuyển đảm bảo chất lượng thì tiến hành thanh toán cho bên giao hàng.
4. Những lưu ý khi nhận hàng
- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).
- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Creen.vn qua hotline 0886.238.238 (Hà Nội) 0968.013.499 (TP.HCM) hoặc email: giadungcreen@gmail.com để xử lý ngay.
- Dịch vụ vận chuyển của CREEN.VN sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng CREEN.VN đến khách hàng.
- Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của CREEN, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của Creen.vn qua hotline 0886.238.238 (Hà Nội) 0968.013.499 (TP.HCM) hoặc email: giadungcreen@gmail.com để xử lý ngay.
- Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Creen.vn không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và Creen.vn sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
Creen.vn cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng theo chính sách của công ty).
5. Trách nhiệm với hàng hóa
- Creen.vn sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển đến khách hàng.
- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng hoặc quay lại video khi mở hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, bể vỡ, móp méo, hoặc sai sản phẩm so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.
- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng do lỗi của đơn vị vận chuyển giao chậm, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0886.238.238 (Hà Nội) 0968.013.499 (TP.HCM) hoặc email: giadungcreen@gmail.com để xử lý ngay.
6. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
- Giao tài sản cho người có quyền nhận. – Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác. – Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
Quyền của bên thuê vận chuyển
- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng
- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
6. Lựa chọn thanh toán
Chúng tôi cung cấp các loại thanh toán sau:
+ Thanh toán khi nhận hàng (COD)
+ Thanh toán chuyển khoản ngân hàng
Bạn có thể chuyển sang hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng, theo thông tin:
TÊN TÀI KHOẢN: CÔNG TY TNHH GIA DỤNG BÌNH AN
Tài khoản số: 001 0000217 6666 - Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu GPBank - Chi nhánh Hà Nội - PGD Hà Thành