Kính gửi: Quý khách hàng
Lời đầu tiên, CREEN Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm tin dùng, sự hợp tác và hỗ trợ của Quý khách hàng đối với CREEN Việt Nam trong suốt thời gian qua.
Với phương châm luôn đặt lợi ích, quyền lợi của Khách hàng lên trên hết đồng thời mong muốn mang đến cho Quý khách hàng sự an tâm trong sử dụng, Creen Việt Nam xin gửi thông báo tới Quý khách hàng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng (1 năm) kể từ ngày mua hàng đối với những sản phẩm sau:
NỘI DUNG CHÍNH SÁCH
1. Chính sách đổi mới:
Dòng SP áp dụng | Chính sách đổi mới | Ghi chú |
Máy sưởi gốm | 1 đổi 1 trong 24 tháng |
Điều kiện đổi mới:Sản phẩm lỗi kỹ thuật theo quy định được xác định từ Trung tâm/ Trạm bảo hành CREEN Không áp dụng đối với các model đã bỏ mã |
Máy xay cầm tay | 1 đổi 1 trong 12 tháng | |
Nồi hấp |
2. Chi tiết model áp dụng:
Dòng SP |
Model |
Tên model |
Chính sách đổi mới |
Quy định |
Máy sưởi gốm |
CR-H79C | Máy sưởi gốm Creen cơ CR-H79C | 1 đổi 1 trong 24 tháng | Lỗi nhà sản xuất |
CR-H28DT | Máy sưởi gốm Creen cơ CR-H28DT | 1 đổi 1 trong 24 tháng | Lỗi nhà sản xuất | |
CR-H15C | Máy sưởi để bàn Creen H15C | 1 đổi 1 trong 12 tháng | Lỗi nhà sản xuất | |
CR-H38C | Máy sưởi treo nhà tắm Creen CR-H38C (cơ) | 1 đổi 1 trong 12 tháng | Lỗi nhà sản xuất | |
CR-H38DT | Máy sưởi treo nhà tắm Creen CR-H38C (điện tử) | 1 đổi 1 trong 12 tháng | Lỗi nhà sản xuất | |
CR-H99C | Máy sưởi 5D CREEN CR-H99C (cơ) | 1 đổi 1 trong 12 tháng | Lỗi nhà sản xuất | |
Máy xay cầm tay
|
CR-150 Plus | Máy xay sinh tố cầm tay CREEN CR-150 Plus | 1 đổi 1 trong 12 tháng | Lỗi nhà sản xuất |
CR-BL55 | Máy xay cầm tay CR-BL55 | 1 đổi 1 trong 12 tháng | Lỗi nhà sản xuất | |
Nồi hấp điện
|
CR-150 Plus | Nồi lẩu hấp 3 tầng CREEN CR-135 Plus | 1 đổi 1 trong 12 tháng | Lỗi nhà sản xuất |
Máy làm sữa hạt |
CR-600 | Máy làm sữa hạt tiêu âm CREEN CR-600 | 1 đổi 1 trong 12 tháng | Lỗi nhà sản xuất |
BA-138 Plus | Máy làm sữa hạt Creen BA-138 Plus | 1 đổi 1 trong 12 tháng | Lỗi nhà sản xuất | |
CR-1000 Pro | Máy làm sữa hạt Creen CR-1000 Pro | 1 đổi 1 trong 12 tháng | Lỗi nhà sản xuất |
Các model được áp dụng chính sách sẽ tiếp tục được cập nhật.
3. Quy trình xử lý thủ tục đổi mới
– Người tiêu dùng khi mua hàng CREEN tại các Siêu thị/ Đại lý/ Showroom… nhắn tin đến zalo tổng đài 0886.238.238 hoặc vào website https://creen.vn
– Khi sản phẩm xảy ra lỗi kỹ thuật theo quy định của Creen trong vòng 12 tháng (1 năm) kể từ ngày mua, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành/ Trạm bảo hành hoặc Kinh doanh Creen, Đại lý, Siêu thị nơi KH mua hàng hoặc gọi lên Tổng đài CSKH CREEN 0886.238.238 để được bảo hành đổi mới theo chính sách.
– Trung tâm/ trạm xác nhận lỗi kỹ thuật theo quy định & Tiến hành đổi mới cho KH.
– Trường hợp KH không còn giữ giấy bảo hành: Căn cứ theo hóa đơn, lịch sử đơn hàng online có thể hiện ngày mua hàng của Khách hàng.
4. LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM?
Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:
Lưu ý:
- Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ những thông tin tương ứng với địa chỉ quý khách đã chọn như sau:
- Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Creen.vn
5. VỀ CHI PHÍ ĐỔI HÀNG: